Mỗi người khi sinh ra đều có những giới hạn hay những khoảng trống của riêng mình! Có người không thích người khác xâm phạm vào không gian riêng tư đó của họ. Có người lại luôn tò mò khám phá những khoảng trống của người khác?

Bạn có bao giờ thắc mắc: nếu mình tiến gần hơn đến một ai đó, khám phá bí mật ẩn chứa bên trong con người đó liệu mình và họ có trở nên gần nhau hơn?

Lấp đầy khoảng trống 5

Lấp đầy khoảng trống ? Bất kỳ ai cũng có nhu cầu lấp đầy khoảng trống cho một ai đó, nhưng đó lại là điều không thể!

Bởi vì giới hạn đó để phân định hai con người khác nhau và bất kỳ ai cũng muốn giữ những bí mật của riêng mình! Chắc bạn cũng không muốn những điều bạn giấu kín được chia sẻ với rất nhiều người xung quanh chứ? Thế nhưng có một điều khá thú vị đó là chúng ta luôn tò mò muốn biết điều gì ẩn chứa đằng sau một gương mặt đẹp hay một ánh mắt hút hồn!
Giữa người với người luôn có một khoảng trống!

Đó là khoảng cách giữa con người với nhau,

…những khoảng cách tưởng chừng như không thể lấp đầy nhưng bất cứ khi nào chúng ta muốn cũng có thể lấp đầy nó! Điều quan trọng là hai người có muốn chia sẻ những giới hạn của mình cho nhau! Có người luôn giữ giới hạn với người khác, có người lại không! Tùy vào từng cá tính, từng con người khác nhau mà chúng ta có những khoảng trống nhiều hay ít! Khi bạn quan tâm đến một ai đó chắc rằng bạn cũng muốn xóa bỏ những giới hạn giữa hai người để bạn và họ có thể gần nhau hơn! Nhưng bạn có biết rằng, đôi lúc xóa bỏ giới hạn hay kéo gần những khoảng trống sẽ phá vỡ thế cân bằng của những mối quan hệ!

Cần có một khoảng trống để lúc cần thiết chúng ta có thể thu mình vào đó, tự hỏi và tự cảm nhận về cuộc sống của chính mình, về những gì đang diễn ra! Đừng bao giờ cho rằng, khi bạn xóa tan những giới hạn là xóa tan sự nghi ngờ và đố kỵ với người khác! Không đâu, đôi lúc nó sẽ là hạt sạn làm đau trái tim của chúng ta đấy! Bạn cũng biết có những bí mật không thể nói cùng ai và có những điều chúng ta không muốn ai đó hay biết! Thế nên thay vì xóa bỏ khoảng trống hãy chấp nhận nó và điều chỉnh khoảng cách phù hợp với mối quan hệ của bạn! Đừng quá gần cũng đừng quá xa!

Giới hạn hay hố sâu ngăn cách?

Có những người biến giới hạn thành hố sâu ngăn cách chúng ta với một ai đó, luôn xù lông trước những ai muốn tìm hiểu về họ hay quan tâm đến họ! Chỉ khi chúng ta biết sau hố sâu đó là gì thì mới có thể hóa giải được điều mà họ lo lắng! Không ai sống trên đời mà muốn xa cách người khác, chỉ vì họ bị tổn thương sâu sắc hay mất niềm tin vào con người và cuộc sống khiến cho họ không thể gần gủi và tin yêu những người bên cạnh! Chính họ chứ không ai khác rất cần tình yêu thương và sự cảm thông của bạn! Đừng chỉ nhìn qua cách họ đối xử với người khác một cách lạnh lùng, tàn nhẫn mà tránh xa họ! Nếu bạn thực sự yêu thương họ, quan tâm đến họ bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu những điều ẩn chứa sau gương mặt lạnh lùng ấy! Hãy xóa bỏ hố sâu ngăn cách giữa người với người bằng sự cảm thông và thấu hiểu bạn nhé!

Lấp đầy khoảng trống 6

Giới hạn luôn luôn tồn tại dù bạn muốn hay không, nhưng đừng để hố sâu găn cách tồn tại giữa người với người! Bởi hố sâu càng lớn chúng ta sẽ càng xa nhau hơn, không thể hiểu và yêu thương nhau được! Vậy nên, hãy xóa bỏ những nghi kỵ và hờn ghen cũng như oán thù và căm giận có như vậy hố sâu mới dần được bối lấp!

Làm thế nào để lấp đầy khoảng trống đó?

Bạn có biết cách nào lấp đầy những khoảng trống không? Chắc chắn bạn biết đúng không? Đó chính là tình yêu, sự yêu thương làm cho chúng ta trở nên mềm yếu và tình cảm hơn rất nhiều! Khi xuất hiện khoảng trống điều chúng ta nên làm không phải cứ im lặng chờ người khác lên tiếng trước mà chính chúng ta hãy đổ đầy tình yêu thương vào khoảng trống đó!

Có rất nhiều người luôn giữ cho mình vẻ cao ngạo và bất cần nhưng chính họ đã đẩy khoảng trống ra xa hơn! Họ không biết rằng tình cảm giữa con người với con người không có sự hơn kém chỉ có chân thành và giả dối mà thôi! Nếu họ không biết tự mình vun đắp cho tình yêu chắc chắn họ không bao giờ có được một tình yêu đông đầy yêu thương! Vậy nên nếu bạn muốn kéo gần khoảng cách với một ai đó hãy dùng tình yêu thương và sự chân thành để lấp đầy khoảng trống giữa bạn và người đó!

Lấp đầy khoảng trống 7

Một người không thể lấp đầy khoảng trống giữa hai con người mà cần đến hai người mới có thể làm được điều đó! Vậy nên, nếu một người cố gắng kéo gần khoảng cách và bạn cũng muốn đừng bao giờ tỏ ra bất cần hay không quan tâm bạn nhé! Bởi nếu họ mệt mỏi và buông tay thì khi đó bạn sẽ không bao giờ lấp đầy được khoảng trống do chính bạn tạo ra đâu!

Cuối cùng, giới hạn luôn tồn tại bởi nó là sự riêng tư của mỗi con người nhưng khoảng cách và khoảng trống luôn được lấp đầy khi bạn thực sự mong muốn và cố gắng làm điều đó! Vậy nên, đừng bao giờ biến giới hạn của bản thân thành hố sâu ngăn cách giữa bạn với những người xung quanh, bạn nhé!

#thenaynhe lượm nhặt

cùng hội cùng thuyền nè:
Làm sao để hôn nhân bền vững ?

Làm sao để hôn nhân bền vững? Đó luôn là câu hỏi dành cho nhiều....

Những câu nói hay trong phim “Em và Trịnh”

Phim “Em và Trịnh” mới ra rạp tháng 06/2022 được nhiều người yêu thích. Quan....

Đừng xấu hổ vì những điều như thế

Trong cuộc sống mỗi người sinh ra đều có một hoàn cảnh & xuất phát....

Học cách yêu ? Như yêu lần đầu !

Chúng ta là hai nữa khác biệt với nhau, vậy làm sao để nhìn được....

Chúng ta nên tạo duyên hay vạn sự tùy duyên ?

Tùy duyên là gì? Tùy duyên có phải là chờ đợi thứ mình mong muốn....

Cuộc sống # Cuộc đời

Chúng ta thường nói vui: cuộc sống khác với cuộc đời! Là bởi, trông nhìn....

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *